0

Rèm Cửa, Vải Rèm Nhật Bản SALA LS-61109

Liên hệ
Thông tin sản phẩm
  • Tình trạng:             Còn hàng
  • Mã số sản phẩm:AC
  • Thương hiệu : SALA

RÈM CỬA, VẢI RÈM NHẬT BẢN SALA LS-61109   Rèm cửa, vải rèm Nhật Bản SALA là bộ sưu tập cung cấp nhiều mẫu vải với thiết kế hoa văn và màu sắc khác nhau, bao gồm phong cách Nhật Bản, phong cách thanh lịch, phong cách hiện đại,cổ điển của hãng Lilycolor, Nhật Bản. Rèm cửa, vải rèm Nhật Bản SALA không chỉ...

RÈM CỬA, VẢI RÈM NHẬT BẢN

SALA LS-61109

 

Rèm cửa, vải rèm Nhật Bản SALA là bộ sưu tập cung cấp nhiều mẫu vải với thiết kế hoa văn và màu sắc khác nhau, bao gồm phong cách Nhật Bản, phong cách thanh lịch, phong cách hiện đại,cổ điển của hãng Lilycolor, Nhật Bản.

Rèm cửa, vải rèm Nhật Bản SALA không chỉ làm cho nội thất hấp dẫn hơn, mà còn có nhiều  tính năng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày như che nắng, cản nhiệt, ngăn tia UV…

Bên cạnh đó, với các thiết kế dành cho rèm sheer, rèm cửa, vải rèm Nhật Bản SALA có tác dụng như một tấm gương, phản chiếu ánh sáng từ bên ngoài tấm gương, khiến cho việc nhìn căn phòng từ bên ngoài trở nên khó khăn và có tác dụng bảo vệ sự riêng tư hay.

Kỹ thuật dệt vải của các nghệ nhân Nhật Bản đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, cho nên chúng rất quý hiếm và được xếp vào hàng cao cấp trong thế giới vải vóc". Quá trình dệt vải nhìn có vẻ dễ nhưng trên thực tế nó yêu cầu công nhân phải có trình độ thủ công rất cao. Mỗi loại rèm cửa, vải rèm Nhật Bản SALA có quy trình dệt khác nhau và được điều chỉnh bằng tay để có lực dệt phù hợp nhất. 

Tại ADC-INTERIOR, chúng tôi tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối Vải Rèm, Vải Nội Thất, Vải Sofa từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với cam kết:

· CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU VÀ HỖ TRỢ BÁN HÀNG HẤP DẪN LÊN ĐẾN 55%

· ĐẶT HÀNG TỪ 1M

· GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Cần bất cứ thông tin gì, xin hãy liên hệ với chúng tôi. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi ngay khi nhận được thông tin của quý khách

Thông tin sản phẩm:

Hãng sản xuất LILYCOLOR
Model SALA
Mã vật liệu LS-61109
Chất liệu 100% Polyester
Khổ vải 150cm

 

 

Rèm Cửa, Vải Rèm Nhật Bản SALA LS-61109 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam giúp bạn có được một môi trường sống và làm việc thể hiện lối sống tinh tế, tạo sự khác biệt và thể hiện đẳng cấp khó có thể so sánh.

AD.C-Interior, đơn vị phân phối rèm cửa, vải rèm Nhật Bản SALA cam kết:

· 100% xuất xứ Nhật Bản

· CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU VÀ HỖ TRỢ BÁN HÀNG HẤP DẪN LÊN ĐẾN 55%

· ĐẶT HÀNG TỪ 1M

· GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Bạn thể tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi:

Giấy dán tường, bạn xem ngay 10 tính năng ưu việt mà chỉ có ở giấy dán tường Nhật Bản.

Rèm cửa, bạn xem ngay 6 yếu tố tạo nên sự khác biệt của rèm Nhật Bản

Vải bọc ghế sofa, bạn xem ngay một số mẫu vải bọc ghế đẹp

Thông tin liên hệ:

Website: www.vatlieunhatban.com.vn

Showroom: Số 81 Đại Đồng, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Văn Phòng: Số 67 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 024 625 966 96 - 096 479 5555

Sale

Không sẵn có

Hết hàng